COVID-19 giết người trong 23 năm tương đương với Nạo phá thai trong 1 năm 2020 - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2021

COVID-19 giết người trong 23 năm tương đương với Nạo phá thai trong 1 năm 2020


Virus coronavirus đã gây ra gần 2 triệu ca tử vong trên toàn thế giới vào năm 2020 - thấp hơn 23 lần so với nạo phá thai, giết gần 43 triệu sinh mạng trên toàn thế giới... (Minh họa/Pixabay)


Theo báo cáo mới đây, không phải COVID-19 mà chính nạo phá thai mới là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu năm 2020... Nạo phá thai giết người cao gấp hàng chục lần COVID-19 giết người, và cũng cao hơn nhiều so với ung thư và hút thuốc lá...


Worldometers được bình chọn là một trong những trang web tham khảo miễn phí tốt nhất bởi hiệp hội thư viện lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới, Hiệp hội Thư viện Hoa Kỳ (ALA). Và gần đây, Worldometers đã đưa ra một thống kê - một lời nhắc nhở đau lòng - về tỷ lệ nạo phá thai:


Chỉ riêng năm 2020, chúng ta đã để xảy ra hơn 42,6 triệu ca phá thai trên toàn cầu.



Theo thống kê của Worldometers tiết lộ, trong năm 2020, có 42.655.372 người chết vì phá thai. Con số này khiến bệnh ung thư chỉ có thể đứng á quân và các nguyên nhân còn lại “hít bụi”. Số nạn nhân tử vong do nạo phá thai:


    • cao gấp 4.9 lần so với ung thư: 8,7 triệu ca tử vong;
    • cao gấp 8,5 lần so với hút thuốc lá: 5 triệu ca tử vong;
    • cao gấp 25 lần HIV/AIDS: 1,7 triệu ca tử vong.


Khi so sánh số lượng phá thai với các nguyên nhân tử vong khác nữa như rượu bia, sốt rét, tai nạn giao thông, tự tử, hay bất kỳ nguyên nhân nào khác nữa, thì số ca nạo phá thai cao gấp hàng chục lần hay thậm chí là nhiều hơn.


Nạo phá thai xem thường COVID-19


Điều được xem là tồi tệ nhất hiện nay là số người chết do COVID-19 đang tăng lên hàng ngày. Đại dịch tái bùng phát với số lượng khổng lồ số ca nhiễm, nhập viện, và tử vong liên tục phá những kỷ lục mới kể từ khi COVID-19 xuất hiện tại Vũ Hán, Trung Quốc. Và Worldometers chỉ ra có tới 1.830.979 người đã thiệt mạng vì COVID-19 trên toàn cầu trong năm ngoái, 2020.


Có một câu hỏi đặt ra là liệu những con số đó có chính xác hay không? Vì số liệu của CDC và các tiểu bang ở Hoa Kỳ cho thấy 40-50% trường hợp tử vong do COVID-19 không thực sự trực tiếp do virus Vũ Hán gây ra, mà là do sự kết hợp của việc bị dính virus và chết do một số nguyên nhân chính khác.


Nhưng tạm gác vấn đề đó sang một bên, giả sử các số liệu từ CDC là chính xác, thì số ca tử vong do COVID-19 vẫn nhỏ hơn rất nhiều so với số người chết do nạo phá thai gây ra. Sẽ cần đến hơn 23 năm COVID-19 nữa để có thể bắt kịp số ca tử vong do nạo phá thai gây ra trong năm 2020.


Nói đến những nạn nhân của nạo phá thai, chúng ta nghĩ đến những bào thai không có khả năng tự vệ và người mẹ. Tuy nhiên...



Bào thai không được công nhận là con người


Worldometers đã ước tính có khoảng 59,6 triệu ca tử vong trên toàn thế giới vào năm 2020, nhưng không có đơn vị nào trong đó đại diện cho thai nhi - với nguyên nhân nạo phá thai. Điều này đáng sợ khi ngày càng có nhiều nới rộng số tuần tuổi cho phép phá thai.


Bào thai không được công nhận là con người, kể cả khi sinh học khẳng định bào thai là con người và đã sống ngay từ lúc thụ thai, nhưng bị giết chết một cách tàn bạo và hoàn toàn không có khả năng tự vệ trước “bạo lực” trong các vụ phá thai.


Con số tử vong do phá thai là không thể hiểu nổi. Nếu Worldometers không tính bào thai vào số ca tử vong do nạo phá thai, thì con số 42,6 triệu ca tử vong kia sẽ đại diện thêm cho một mầm sống bị hủy diệt - chỉ riêng trong năm 2020. Nói cách khác, số sinh mệnh thiệt mạng thực sự sau nạo phá thai không chỉ cao gấp đôi.


Mỗi đứa trẻ chưa sinh ra đã có DNA riêng biệt của chúng, khiến chúng khác biệt với mẹ của chúng. DNA đó cho biết đứa trẻ là con trai hay con gái, màu mắt và màu tóc của chúng, chiều cao, và rất nhiều thông tin khác v.v.. Người mẹ thường cảm nhận được tim thai vào tuần thứ 6-7 của thai kỳ, nhưng chúng vẫn thường bị kẹp nát bởi những “thiên thần áo trắng” trong những ca nạo phá thai.


Ở Mỹ, trung bình mỗi ngày có hơn 3.000 trẻ em chưa chào đời bị giết do nạo phá thai, tức là có đến gần 1 triệu thai nhi bị bức tử mỗi năm. Mặc dù tỷ lệ phá thai đã giảm mạnh trong những năm gần đây, và dù COVID-19 đã xuất hiện, nhưng đại dịch kinh hoàng nhất lịch sử này vẫn không thể soán ngôi vương trong danh sách những nguyên nhân tử vong hàng đầu thế giới của năm 2020.


Trên toàn thế giới, trung bình mỗi ngày có khoảng 125.000 ca phá thai và mỗi năm ước tính có khoảng 40-50 triệu ca nạo phá thai, riêng năm 2020 là 42,7 triệu thai nhi ca tử vong do nguyên nhân này - theo cách tính của Worldometers. So sánh với 1,8 triệu ca tử vong do virus Vũ Hán trong năm 2020, thì nạo phá thai rõ ràng là vượt trội. Vậy còn những năm trước đó?


Đọc thêm »



© Minh Sang
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages