Đánh cắp cả một quốc gia: Sẽ không còn nước Mỹ để làm nên ‘sự vĩ đại’? - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Đánh cắp cả một quốc gia: Sẽ không còn nước Mỹ để làm nên ‘sự vĩ đại’?


Lá cờ Hoa Kỳ bay gần Tượng Nữ thần Tự do trên Đảo Tự do vào ngày 14 tháng 8 năm 2019 ở Thành phố New York. (Ảnh của Drew Angerer / Getty Images)Lá cờ Hoa Kỳ bay gần Tượng Nữ thần Tự do trên Đảo Tự do vào ngày 14 tháng 8 năm 2019 ở Thành phố New York. (Ảnh của Drew Angerer / Getty Images)


Biden sẽ chỉ là Obama II... nước Mỹ sẽ suy yếu một lần nữa, phụ thuộc vào thế lực ngoại bang, tràn ngập hàng “Made in China”, và lại "làm bạn" với các chiến binh thánh chiến... Không có “Nước Mỹ vĩ đại trở lại” trong kế hoạch của Đảng Dân chủ. Với những gì họ đang làm, sẽ không còn nước Mỹ để làm nên "sự vĩ đại".


Đối với những người quan tâm, chúng ta cần biết rằng có nhiều trang hơn các trang như Twitter, Facebook - mà ở đó sự thật được đưa ra ánh sáng. Vậy tại sao bất cứ ai cũng phải tìm kiếm sự thật? Các cuộc điều tra và luận tội liên quan đến Tổng thống Trump đã "thổi thẳng" vào mặt chúng ta trong nhiều năm, nhưng điều gì là đúng đắn và điều gì là sai lệch trong các cuộc điều tra đó?



Tác giả của Các Quy trình Thao tác Chuẩn của Truyền thông dòng chính (SOP), Joseph Goebbels, người nổi tiếng dưới thời Đệ tam Đế chế, đã nói: "Kỹ thuật tuyên truyền xuất sắc nhất sẽ không mang lại thành công nào, trừ khi một nguyên tắc cơ bản là nó phải thường xuyên xuất hiện trong tâm trí - nó phải tự giới hạn bản thân ở một vài điểm và lặp đi lặp lại chúng... Một lời nói dối được nói ra một lần vẫn là lời nói dối, nhưng lời nói dối được nói ra hàng ngàn lần lại trở thành sự thật".


Có vẻ như ông Goebbels cũng đã viết SOP cho Facebook - khi tiêu chí của nền tảng này rõ ràng là "việc tuyên truyền sẽ vận hành tốt nhất khi - những người đang bị thao túng tin rằng - họ đang hành động theo ý muốn tự do của mình".


Có thể thấy rằng Big Tech và Big Media đang cố gắng "o bế" cho ứng cử viên đảng Dân chủ Joe Biden cho cuộc đua giành chức vị Tổng thống. (Ảnh chụp video)


Không phải là thuyết âm mưu, mà là âm mưu thực sự


Giờ đây, trên toàn bộ nhóm Truyền thông dòng chính, kết quả "chiến thắng" của Biden được xác định là vấn đề xử lý “đã hoàn thành”. Có vẻ như tất cả chúng ta chỉ nên chấp nhận thực tế? Việc đó được nghe và diễn giải như thế này: "Trump đang chống lại kết quả một cách vô căn cứ. Các phiên tòa của chiến dịch Trump đã bị loại bỏ bởi những tuyên bố vô căn cứ".


Tất cả những gì "đang làm" từ phía nhóm Trump là làm lãng phí thời gian của mọi người? Không có gì là vô căn cứ đối với những gì đã xảy ra. Rõ ràng là Đảng Dân chủ đã lên kế hoạch cho việc này từ khá lâu, tập trung vào các bang chiến trường, đồng bộ hóa và thực hiện một cách tập trung kế hoạch “trò chơi chiến tranh” của dự án “Chuyển giao Toàn vẹn” của họ.



Họ chuẩn bị chiến trường với các vụ kiện trên khắp đất nước - để loại bỏ bất kỳ kẽ hở nào trong luật bầu cử, do đó làm cho hành vi gian lận dễ dàng hơn nhiều và việc phát hiện ra nó khó hơn nhiều. Và đây là những gì họ đã làm. Và đây. Và đây. Và đây... Chỉ cần kiểm tra chúng… đó sẽ là một cú sốc lớn.


Ngày càng có rất nhiều bằng chứng cho thấy Tổng thống Trump đã tái đắc cử. Nếu cuộc bầu cử được tiến hành theo luật hiện hành, sẽ không có câu hỏi nào. Nếu chỉ những lá phiếu hợp pháp được tính, sẽ không có câu hỏi nào. Nếu đảng Dân chủ không bịa đặt nhiều phiếu bất hợp pháp như vậy, thì sẽ không có câu hỏi nào.


Nhưng có một câu hỏi là: chúng ta sẽ chính lại điều này như thế nào?


Đây không phải là thuyết âm mưu; đó là một âm mưu thực sự - được thực hiện ở nhiều tiểu bang - liên quan đến các quan chức cấp cao nhất của Đảng Dân chủ, cho đến những tình nguyện viên bầu cử không may mắn - chỉ làm theo hướng dẫn. Đó là một âm mưu nhằm đánh cắp cuộc bầu cử liên bang cho Joe Biden, hay nói cách khác là loại bỏ Tổng thống Donald Trump khỏi chức vụ - điều mà đảng Dân chủ đã công khai thực hiện trong ít nhất bốn năm qua.


Tất cả những người theo Đảng Dân chủ đều tin rằng nếu họ thực hiện hành vi tuyên truyền, nó sẽ thực sự xảy ra. Tại sao họ không kêu gọi sự minh bạch? Bởi vì họ không muốn nó. Nó sẽ phơi bày những gì họ đang che giấu.


Họ không muốn loại bỏ “bóng đen bất hợp pháp” trong cuộc bầu cử? Không, bởi vì họ đã xây dựng nó; đó là về quyền lực, không phải tính hợp pháp. Danh tiếng của họ sẽ ra sao khi bị gắn với một cuộc bầu cử gian lận? Họ không quan tâm chúng ta nghĩ gì về họ; họ muốn có được quyền lực và làm giàu từ những đồng đô-la tiền đóng thuế, tiền bán sách và tiền thuyết trình.


Họ không quan tâm chúng ta nghĩ gì về họ; họ muốn có được quyền lực và làm giàu từ những đồng đô-la tiền đóng thuế, tiền bán sách và tiền thuyết trình. . (Tổng hợp)


Sẽ không còn nước Mỹ để làm nên ‘sự vĩ đại’?


Không có “Nước Mỹ vĩ đại trở lại” trong kế hoạch của Đảng Dân chủ. Với những gì họ đang làm, sẽ không còn nước Mỹ để làm nên sự vĩ đại.


Giống như rao quảng cáo về ăn cắp quyền sở hữu nhà, đây là hành vi trộm cắp toàn bộ đất nước và văn hóa. Mọi chính sách “Làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại” sẽ bị lật đổ, nếu Biden được phép vào Phòng Bầu dục. Ông ta sẽ khiến nước Mỹ suy yếu một lần nữa, lại phụ thuộc vào thế lực ngoại bang, lại tràn ngập hàng “Made in China”, và lại làm bạn với các “chiến binh thánh chiến”.


Biden sẽ chỉ là Obama II. Các từ "Tôi", "chính Tôi" và "của Tôi" sẽ thống trị mọi bài phát biểu một lần nữa, điều này sẽ lặp đi lặp lại trong bài thuyết trình mà “chính quyền tiếm danh Biden” dành cho chúng ta. Và một nước Mỹ tự do sẽ được thay thế bằng “nước Mỹ xã hội chủ nghĩa” - thực hành toàn cầu hóa theo chủ nghĩa quân bình.


“Chúng ta” - những người Mỹ thực sự yêu đất nước mình - không cam tâm đem sự thịnh vượng của "chúng ta" trao cho Trung Quốc, hay là để cho Hunter Biden có thể giàu có trở lại; và rồi “chúng ta” sẽ phải đứng nhìn những điều như Hiến pháp, tự do, lịch sử, dân chủ, truyền thống và độc lập của "chúng ta" bị phá hủy dần.



‘Điều ác cần phải được thanh trừng, nếu không, chúng ta mất đất nước hoàn toàn’


Bởi vì Đảng Dân chủ tự cho mình là trung tâm, họ đã lên khung thống trị Hoa Kỳ theo kiểu của họ, theo cách trái ngược với những gì Tổng thống Donald Trump đã làm cho đất nước. Họ đã chống lại mọi thứ của ông Trump, vì ông ấy đã chiến đấu chống lại sự tham nhũng của họ với lời hứa "Tát cạn đầm lầy".


Nhưng thế lực này lớn hơn nhiều, Tổng thống Donald Trump đã công khai nói như vậy. Không phải là liệu ông Trump sẽ thắng hay thua trong cuộc bầu cử này; mà đó là liệu rằng Hoa Kỳ có bao giờ tổ chức lại được một cuộc bầu cử tự do và công bằng hay không.


Đối với Đảng Dân chủ, "các cuộc điều tra của Tổng thống Donald Trump có thể tiêu diệt nhiều người trong chúng tôi trong bốn năm tới, và chúng tôi sẽ không bao giờ thắng trong cuộc bầu cử khác"; còn khi ông Donald Trump ra đi, thì các cuộc điều tra của ông về tội ác của Đảng Dân chủ sẽ bị dẹp qua một bên.


Và như một phần thưởng, Joe Biden sẽ để những thế lực đen tối này làm bất cứ điều gì họ muốn; tất nhiên, gian lận bầu cử sẽ đảm bảo rằng cánh tả sẽ không bao giờ thua trong một cuộc bầu cử nào nữa.


Có rất nhiều điều ác, nhưng ngày nay tệ nạn hàng đầu mà chúng ta phải giải quyết là sự tham nhũng và gian lận của đảng Dân chủ đối với cuộc bầu cử quốc gia của chúng ta. Tất cả chúng ta đều biết điều gì đã xảy ra, và điều đúng đắn là gì. Chúng ta cần phải sửa chữa nó. Ngay bây giờ. (Getty Images)


"Khi định hình nó theo cách như vậy, sự khao khát quyền lực của đảng Dân chủ bằng mọi giá - đã tạo ra những hoàn cảnh mà theo đó - thành công của họ được đảm bảo bằng thiệt hại nghiêm trọng cho đất nước. Đó là nơi chúng ta đang ở, với hệ thống bầu cử đã tan vỡ, sự mất niềm tin của cử tri; và những người đã gây ra thiệt hại khủng khiếp này, trớ trêu thay, lại là những người "định sẵn kết quả" .


Cuối cùng sẽ dẫn đến vấn đề này: hãy nghĩ về cuộc chiến giữa đúng và sai, tham nhũng so với trung thực, sự thật so với dối trá, công minh so với trộm cắp; tất cả đều phản đảo lại? Tất cả những điều này đã xảy ra ở đây - nước Mỹ - miền đất của tự do giờ đã bị đánh cắp?



Cựu tổng thống Abraham Lincoln đã nói: "Chúng ta sẽ huy hoàng giải cứu, hoặc hèn hạ làm mất đi niềm hy vọng tốt nhất cuối cùng của thế giới". Ông ấy đang nói về chế độ nô lệ - một điều ác cần phải được thanh trừng khỏi quốc gia của chúng ta, nếu không, chúng ta mất đất nước hoàn toàn. Ngày hôm nay chúng ta đang đối mặt với điều tương tự.


Có rất nhiều điều ác, nhưng ngày nay tệ nạn hàng đầu mà chúng ta phải giải quyết là sự tham nhũng và gian lận của Đảng Dân chủ đối với cuộc bầu cử quốc gia của chúng ta. Tất cả chúng ta đều biết điều gì đã xảy ra, và điều đúng đắn là gì. Chúng ta cần phải sửa chữa nó. Ngay bây giờ.


Tác giả: Donald N. Finley là một đại tá Không quân Hoa Kỳ đã nghỉ hưu.


Đọc thêm »



© Thủy Tiên
    NTDVN
    Theo Americanthinker

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages