Luật sư Powell tiết lộ 5 thông tin bất ngờ, gian lận bầu cử liên quan đến hàng nghìn người - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Luật sư Powell tiết lộ 5 thông tin bất ngờ, gian lận bầu cử liên quan đến hàng nghìn người


Cựu Công tố viên liên bang, Luật sư nổi tiếng Sidney Powell (giữa) phát biểu trong buổi họp báo hôm 19/11. (Ảnh chụp màn hình Youtube)


Cựu Công tố viên liên bang, Luật sư nổi tiếng Sidney Powell nói rằng, vụ gian lận bầu cử lần này liên quan đến hàng nghìn người, và quy mô phạm tội này lớn tới mức khiến người ta phải kinh hãi. Bà cũng tiết lộ 5 thông tin đáng kinh ngạc, và cho biết dự định sẽ đệ đơn kiện trong tuần này.


Vào ngày 21/11, Luật sư nổi tiếng Powell cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Newsmax TV rằng, Hệ thống Bỏ phiếu Dominion (Dominion Voting Systems) liên quan đến một loạt các hành vi gian lận cử tri. "Tuần này chúng tôi hy vọng sẽ sẵn sàng để đệ đơn kiện. Đây sẽ là một quả bom tấn", bà Powell cho biết.



Bà Powell nói: “Chúng tôi có rất nhiều bằng chứng, đến nỗi rất khó để tổng hợp tất cả những thông tin này lại với nhau... Đây là một dự án khổng lồ”. Vụ lừa đảo này liên quan đến hàng ngàn người, và loại phạm tội quy mô lớn này đã khiến mọi người bị sốc: "Hàng trăm nghìn tội phạm [đang bị giam giữ] trong nhà tù của chúng ta đều nhẹ tội hơn tội ác [mà] những người này [đang gây ra] hiện nay".


Đọc thêm »


Bà Powell cũng tiết lộ 5 thông tin đáng kinh ngạc bao gồm:


  1.  Số phiếu bầu của ông Biden phình ra gấp 1,25 lần so số phiếu ban đầu sau khi được ‘truyền nước’, và Tổng thống Trump chỉ được tính 75% biếu bầu; 
  2. Mỗi ứng cử viên Đảng Dân chủ được thêm 35.000 phiếu bầubầu giả;
  3. Ai đó đã thay đổi máy bỏ phiếu sau khi hết thời hạn bỏ phiếu theo luật định;
  4. Các cuộc bầu cử trước đây của Hoa Kỳ đều bị đặt nghi vấn. Ví dụ, khi bà Hillary Clinton đánh bại Thượng nghị sĩ Bernie Sanders, cũng là dùng Dominion Voting Systems để tính toán;
  5. Một số quan chức chính phủ bị nghi ngờ thông đồng với Dominion Voting Systems để kiếm được tiền chiết khấu. (Bà Powell đang ám chỉ rằng Thống đốc bang Georgia và những người khác có liên quan đến vụ này)


Bà Powell cũng tiết lộ trong các cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Talk Show nổi tiếng của Mỹ - ông Glenn Beck và kênh Newsmax vào ngày 19/11 rằng, bằng chứng bà có được có lực độ như một cơn sóng thần. Có một số nhân chứng lo lắng cho sự an toàn của bản thân họ nên không muốn tiết lộ tên thật, cũng có một số là đã bố trí vệ sĩ đi theo, đây là điều mà họ chưa từng trải qua trước đây.



Trước đó, Dân biểu Hoa Kỳ Louie Gohmert đã tiết lộ với giới truyền thông rằng, dữ liệu phiếu bầu của cuộc bầu cử này đã bị Dominion gửi ra nước ngoài và giao cho công ty Scytl của Tây Ban Nha xử lý. Ông Gohmert nói rằng, quân đội Hoa Kỳ đã tịch thu máy chủ của Scytl ở Frankfurt, Đức và đã nắm được bằng chứng quan trọng về gian lận bầu cử.


Tại cuộc họp báo vào ngày 19/11, bà Powell đã xác nhận rằng Hoa Kỳ thực sự đã có được máy chủ ở Đức. "Máy chủ đó có liên quan đến vụ án này, nhưng tôi không biết là người tốt hay kẻ xấu đang giữ nó".


Bà Powell cũng tiết lộ thêm chi tiết vào ngày 20/11. Bà nói rằng Scytl đã cung cấp dịch vụ lập bảng dữ liệu bầu cử cho Dominion, do đó ngay trong đêm bầu cử, dữ liệu phiếu bầu của Mỹ đã được gửi đến máy chủ ở Đức và Tây Ban Nha để xử lý. Đồng thời cũng phát hiện ra rằng dữ liệu trên máy chủ này được chuyển trực tiếp đến ít nhất 4 quốc gia cực kỳ đối địch với Hoa Kỳ.


Bà nhấn mạnh: "Chúng tôi đã khai quật được một âm mưu phạm tội toàn cầu. Thực khó mà tin nổi, chúng tôi chỉ là đang bóc tách phần nổi của tảng băng chìm".


Đọc thêm »



© Đông Phương
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages