Công an CSVN quận Tân Bình đang lập hồ sơ “vi phạm” vụ vườn rau Lộc Hưng - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Công an CSVN quận Tân Bình đang lập hồ sơ “vi phạm” vụ vườn rau Lộc Hưng


Ngày 16 tháng 1 năm 2019 trang Báo Mới loan tin, công an CSVN quận Tân Bình, Sài Gòn nói, sau khi cưỡng chiếm, phá nát nhà dân tại khu vực vườn rau Lộc Hưng, phường 6 thì phía công an phát hiện tại đây có phòng cách âm với các thiết bị ghi âm, ghi hình phục vụ cho hoạt động truyền thông và có nhiều tài liệu có nội dung tuyên truyền xấu.

An ninh và công an cộng sản trong ngày cưỡng chế đất ở vườn rau Lộc Hưng - ảnh: RFA
Công an đã bắt và xử lý 18 người dân vì bị cho là gây rối trật tự công cộng tại nơi thi hành quyết định cưỡng chiếm, chống đối lực lượng cưỡng chiếm. Chưa dừng lại, công an cộng sản Tân Bình còn đang xác lập hồ sơ để xử lý một số người bị cho là cầm đầu, “chống đối người thi hành công vụ”.

Sau khi thông tin này đưa ra, trên trang facebook cá nhân của nhà báo Phạm Đoan Trang viết: Đúng giọng thằng ăn cắp, sau khi vào nhà người ta ăn cắp đồ, bị vặn hỏi, liền chống chế. Ừ thì cứ cho là trong khu vực vườn rau có phòng cách âm và thiết bị ghi âm, ghi hình, cùng nhiều tài liệu (công an không dám khai với báo chí là tài liệu gì, chắc sợ bị hớ). Cứ cho là thế, nhưng các đồng chí chớ quên là các đồng chí vừa phá nhà dân trái phép và ăn cướp, ăn cắp rất nhiều đồ đạc của các chủ đất, chủ nhà. Và cách đây 9 năm, bộ công an cộng sản đã bắt ông Cù Huy Hà Vũ vì tội tuyên truyền chống Nhà nước qua bằng chứng là hai cái bao cao su đã qua sử dụng trong thùng rác ở khách sạn. Từ hai cái bao cao su mà an ninh cộng sản mở ra cả một vụ án an ninh quốc gia, thì bây giờ một vụ cướp đất “biết đâu lại chẳng mở ra cả loạt chuyên án, đại chuyên án cho năm 2019?”

An Nhiên

(SBTN)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages