Mỹ Tâm thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao lớn tại Nam Hàn - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Mỹ Tâm thể hiện đẳng cấp của một ngôi sao lớn tại Nam Hàn


Lần đầu sang Nam Hàn tổ chức chương trình riêng với sức chứa 8.000 khán giả, Mỹ Tâm trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất cho đến thời điểm hiện tại được mời tham gia biểu diễn trong lễ hội âm nhạc số 1 tiêu biểu của đài truyền hình MBC.

Ngày 9.9 vừa qua Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất xuất hiện trong DMC Festival diễn ra tại quảng trường trụ sở chính nhà đài SangAm MBC. Đây là lễ hội âm nhạc được tổ chức hàng năm bởi đài MBC với sự quy tụ của rất nhiều ngôi sao lớn trong nền âm nhạc Nam Hàn.


Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt ở 2018 DMC Festival diễn ra tại Nam Hàn ngày 9.9 vừa qua. Ảnh: MBC
 Được biết, vào năm 2015, lễ hội này đã thu hút 24.650.000 người xem trên toàn thế giới, có tới 300.000 khách tham dự và tổng thời gian chuẩn bị cho sự kiện lên tới 321 ngày.

Đến với 2018 DMC Festival Mỹ Tâm đã trình bày bài Hit Người Hãy Quên Em Đi nhưng được hát bằng tiếng Hàn và được đánh giá rất cao, khi biểu diễn trên sân khấu này Mỹ Tâm đã chứng tỏ cho mọi người thấy đẳng cấp của một nghê sĩ lớn và không hề kém cạnh các đồng nghiệp hiện đang rất Hot tại Nam Hàn, trong những năm vừa qua đã có rất nhiều ngôi sao nhạc nhẹ của Việt Nam qua Nam Hàn biểu diễn chung sân khấu với các ngôi sao của Nam Hàn.


Tiết mục biểu diễn của Mỹ Tâm tại 2018 DMC Festival

Phiên bản gốc bài Hit Người Hãy Quên Em Đi đã có tới hơn 42 triệu lượt view tính đến thời điểm tháng 9 2018, một số lượng view thuộc hàng khủng so với các ca sĩ cùng thế hệ.

 
Bên cạnh đó, chương trình riêng (live concert) đầu tiên của Mỹ Tâm tại Nam Hàn mang tên “Mối tình đầu Mỹ Tâm - 1st” diễn ra vào thứ 7 (15.9) tại sân vận động Jangchung ở Dongdaemun, Nam Hàn với quy mô dự kiến lên tới 8.000 khán giả. 

Sân vận động Jangchung - Nam Hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages