Luật sư Sidney Powell sẽ áp dụng Đạo luật RICO để chống lại Dominion và Smartmatic - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2020

Luật sư Sidney Powell sẽ áp dụng Đạo luật RICO để chống lại Dominion và Smartmatic


"Chúng tôi có danh tính, vai trò và tiểu sử của tất cả những người liên quan đến Dominion và Smartmatic", bản tóm tắt viết. "Những thông tin này sẽ cấu thành một hồ sơ RICO lớn. Đó là Smartmatic và hệ thống bầu cử Dominion, Sequoia, SGO. Nếu bây giờ họ muốn đến để hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật thì vẫn còn kịp".
Luật sư Sidney Powell sẽ áp dụng Đạo luật RICO để chống lại Dominion và Smartmatic. (Getty)


Luật sư Sidney Powell đã tuyên bố rằng cuộc chiến của bà sau ngày bầu cử 3/11 còn lâu mới kết thúc. Bà cho biết các bằng chứng mà bà đang thu thập có thể trở thành một vụ kiện gian lận lớn theo Đạo luật RICO (Racketeer Influenced and Corrupt Organizations Act - là đạo luật được Mỹ thông qua vào những năm 1970 để kết tội những ông trùm mafia khét tiếng trong quá khứ. Đạo luật này cho phép Bộ Tư pháp Mỹ có thể cáo buộc các lãnh đạo của tập đoàn hay tổ chức dù không đích thân thực hiện, nhưng chỉ đạo cấp dưới làm điều phạm pháp).


Bà Powell đã xuất hiện hôm thứ Năm trên chương trình Fox Business News của Lou Dobbs và nói về những bằng chứng mà bà đã tìm thấy.


Bà nêu ra bốn cái tên là trọng tâm trong cuộc điều tra của bà: Jorge Rodriguez, cựu bộ trưởng phụ trách truyền thông của Venezuela; Khalil Majid Mazzoub, người mà bà Powell xác định là có liên hệ với nhóm khủng bố Hezbollah do Hoa Kỳ chỉ định; Gustavo Reyes-Zumeta, một lập trình viên máy tính; và Antonio Mugica, Giám đốc điều hành của công ty công nghệ bầu cử Smartmatic, người có mối liên kết với Hệ thống bầu cử Dominion.



Luật RICO có lẽ được biết đến nhiều nhất để chống lại các gia đình Mafia và các nhóm tội phạm có tổ chức khác, nhưng các điều khoản của luật này cho phép "bất kỳ người nào có công việc kinh doanh hoặc tài sản bị ảnh hưởng" được tiến hành một vụ kiện RICO đối với các hành vi vi phạm Đạo luật này”.


Trong buổi phỏng vấn, người dẫn chương trình Lou Dobbs đã tóm tắt các bình luận của Powell bao gồm cả tuyên bố rằng bà đang xây dựng một vụ kiện RICO.


"Chúng tôi có danh tính, vai trò và tiểu sử của tất cả những người liên quan đến Dominion và Smartmatic", bản tóm tắt viết. "Những thông tin này sẽ cấu thành một hồ sơ RICO lớn. Đó là Smartmatic và hệ thống bầu cử Dominion, Sequoia, SGO. Nếu bây giờ họ muốn đến để hợp tác với cơ quan thực thi pháp luật thì vẫn còn kịp".


Bà Powell, luật sư đại diện cho cựu Cố vấn An ninh Quốc gia Michael Flynn, cho biết bốn cá nhân kể trên “đã thiết kế và phát triển các chương trình, máy Smartmatic và Dominion bao gồm một mô-đun điều khiển cho phép mọi người đăng nhập và thao tác bỏ phiếu ngay cả khi nó đang diễn ra. Chúng tôi ngày càng tìm thấy nhiều bằng chứng về điều này".


“Hiện chúng tôi có hàng loạt tài liệu thực tế từ Smartmatic và Dominion, bao gồm cả bằng chứng cho thấy họ đã lên kế hoạch và âm thầm thực hiện tất cả những việc này”, bà phát biểu.


“Chúng tôi biết rằng số tiền 400 triệu đô la được chuyển cho Smartmatic từ Trung Quốc chỉ vài tuần trước cuộc bầu cử - cho thấy rằng có mối liên hệ của George Soros với toàn bộ quá trình này - và Lord Malloch Brown [ một chính trị gia người Anh] cũng cùng nhóm với những người từ Dominion”, bà Powell nhấn mạnh.


“Chúng tôi có bằng chứng về cách họ lật phiếu, cách nó được thiết kế để lật phiếu, và tất cả điều đó đã diễn ra đúng như những gì chúng tôi đã tiết lộ,” bà cho biết.


Người dẫn chương trình Dobbs đã hỏi về bằng chứng mà bà đã tìm thấy.


"Chà, chúng tôi vẫn đang xem xét số lượng lớn tài liệu mà chúng tôi có. Nhưng chúng tôi đã tìm thấy mối liên hệ giữa chúng và tất cả các tin nhắn văn bản cho thấy có sự liên quan với các tài liệu này. Đó là một lượng thông tin khổng lồ được bổ sung chỉ có trong trong một thời gian rất ngắn, nhưng chúng tôi sẽ chọn lọc để cho ra nhiều bằng chứng hơn nữa. Nó sẽ được công bố sớm thôi", bà nói.



Luật sư cho biết bằng chứng này cũng sẽ tiết lộ "mối liên hệ với Trung Quốc và các quốc gia khác đang tấn công chúng tôi trong trận Trân Châu Cảng trên mạng này, như chúng tôi đã gọi".


Bà Powell tiết lộ rằng công cụ can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2020 này ban đầu được sáng tạo ở Venezuela, do nhà độc tài quá cố Hugo Chavez muốn "can thiệp vào các cuộc bầu cử để đảm bảo ông ta tiếp tục chiến thắng" và sau đó được phát triển bởi người kế nhiệm Chavez là Nicolas Maduro, sau đó xuất khẩu sang các nước khác.


Bà Powell lưu ý "các bằng chứng tràn ngập và cực kỳ đáng lo ngại", và nỗ lực can thiệp vào cuộc bầu cử "không chỉ được bắt đầu từ năm nay."


Chiến dịch của Tổng thống Trump đã cho thấy rằng có gian lận cử tri ở các bang bao gồm Arizona, Nevada, Georgia, Michigan, Pennsylvania và Wisconsin. Nhiều bản tuyên thệ làm chứng cho các loại gian lận bầu cử khác nhau đã được đệ trình lên tòa án ở một số bang.


Đọc thêm »



© Mộc Trà
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages