Hơn 280.000 lá phiếu 'không cánh mà bay' trên đường vận chuyển từ New York đến Pennsylvania - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Hơn 280.000 lá phiếu 'không cánh mà bay' trên đường vận chuyển từ New York đến Pennsylvania


Phill Kline, giám đốc Dự án Amistad (Nguồn ảnh: Được sự cho phép của Phill Kline / The Epoch Times)


Từ "130.000 đến 280.000 lá phiếu mà cử tri điền trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020 đã được chuyển đi từ Bethpage, New York, nhưng sau đó các lá phiếu và toa móc chứa những lá phiếu này đã biến mất" vào ngày 21/10...


Có tới 288.000 lá phiếu trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ năm 2020 được vận chuyển bằng xe tải từ New York đã “biến mất” ở Lancaster, Pennsylvania, ông Phill Kline - Giám đốc pháp lý của dự án Amistad thuộc công ty luật Thomas More Society cho biết. Ông Phill Kline từng là Tổng chưởng lý của tiểu bang Kansas.


Giám đốc pháp lý Phill Kline của của dự án Amistad cho biết, ông đã nhận được bằng chứng cho thấy, từ "130.000 đến 280.000 lá phiếu mà cử tri điền trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020 đã được chuyển đi từ Bethpage, New York, nhưng sau đó các lá phiếu và toa moóc chứa những lá phiếu này đã biến mất" vào ngày 21/10. Ông Kline đã trích dẫn các tuyên bố từ một nhà thầu phụ của Sở Bưu điện Hoa Kỳ, cũng chính là người tố giác vụ việc.



Trong một tuyên bố, ông Kline cũng khẳng định, những nhân viên Sở Bưu điện Hoa Kỳ đã tham gia vào "các nỗ lực bất hợp pháp trên diện rộng" để gây ảnh hưởng đến cuộc bầu cử. Ít nhất một người tố giác nói rằng, họ đã vận chuyển hàng ngàn lá phiếu đã được điền trước vượt qua các tuyến đường của tiểu bang. Nếu tuyên bố này là thật, thì đó sẽ là một hành vi vi phạm luật pháp cấp liên bang. Nhóm của vị Giám đốc pháp lý này đã đưa ra một "ước tính" về số lượng lá phiếu bị "bay" mất.


Ông Kline tuyên bố, nhóm của ông sẽ gửi thông tin tới các cơ quan hành pháp, bao gồm FBI, trưởng công tố liên bang ở các khu vực và các công tố viên địa phương. Ông đánh giá đây là "những người nhận thức được bằng chứng của chúng tôi".


Cả FBI và Sở Bưu điện Hoa Kỳ đều không đưa ra phản hồi ngay lập tức khi The Epoch Times yêu cầu bình luận.


Người tố giác mà cựu Tổng chưởng lý bang Kansas nhắc đến tên là Jesse Morgan, là một tài xế xe tải cho một nhà thầu phụ của Sở Bưu điện Hoa Kỳ (USPS). Tại cuộc họp báo, tài xế này cho biết, anh đã lái một chiếc xe tải chở số phiếu bầu có thể lên tới 288.000 phiếu vào ngày 21/10, theo Just The News. Anh Jesse Morgan khẳng định, toa moóc chứa số phiếu bầu cùng những lá phiếu đó đã biến mất khỏi kho chứa của USPS ở Lancaster, sau khi anh ta đặt chúng ở đó.


Tài xế Morgan cũng nói thêm rằng, nhân viên của USPS đã biểu hiện “những hành vi kỳ quặc”, “hoàn toàn sai lệch so với thủ tục và hành vi bình thường” vào ngày hôm đó. Người tài xế cho biết, số phiếu bầu qua thư mà anh vận chuyển có địa chỉ nhận ở Harrisburg, nhưng anh lại nhận được yêu cầu phải chuyển số phiếu đó đến Lancaster. Điều này khiến anh cảm thấy rất bất thường. Diều này xảy ra ngay cả trước khi toa moóc "biến mất", theo chính lời kể của anh Jesse Morgan.



Buổi họp báo được dự án Amistad của công ty luật Thomas More Society tổ chức vào ngày 1/12 tại Arlington, Virginia. Mục đích hoạt động của Dự án Amistad là nhắm bảo đảm và duy trì các quyền tự do dân sự. Nhóm pháp lý của dự án này đã nộp đơn kiện ở một số tiểu bang trong những tuần gần đây, bao gồm một vụ kiện vào ngày 26/11 ở tiểu bang Michigan.


Cũng trong cuộc họp báo, một người tố giác khác thuộc USPS tên là Ethan Pease ở Madison, tiểu bang Wisconsin, đã làm việc với tư cách là nhân viên thời vụ của USPS. Người này tuyên bố, anh được cho biết là bưu điện có kế hoạch lùi ngày đóng dấu của hàng chục nghìn lá phiếu gửi qua thư từ trước cuộc bầu cử ngày 3/11. Cả hai nhân viên Pease và Kline đều khẳng định, kế hoạch này được vạch ra nhằm tránh né quy định về thời hạn nộp phiếu bầu.


Giám đốc nhóm pháp lý của dự án Amistad cho biết, nhóm của ông đã liên hệ với các trưởng công tố viên liên bang ở Pennsylvania và New York.


Trong một tuyên bố, Dự án Amistad cho biết đã nhận được một bản khai có tuyên thệ thông báo về số lượng những phiếu bầu được chỉnh sửa theo cách này, bao gồm “hơn 300.000 phiếu ở Arizona, 548.000 phiếu ở Michigan, 204.000 phiếu ở Georgia và hơn 121.000 phiếu ở Pennsylvania”.


Đọc thêm »



© Nguyễn Minh
    NTDVN
    Theo Epoch Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages