‘Quái vật’ Kraken: Chương trình Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc phòng Mỹ - Vũ khí bí mật của chính quyền Trump - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2020

‘Quái vật’ Kraken: Chương trình Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc phòng Mỹ - Vũ khí bí mật của chính quyền Trump


Nguồn: SIDNEY POWELL’S “KRAKEN” IS DOD CYBER WARFARE PROGRAM! WE ARE AT WAR! | THE MARSHALL REPORT. Holy Radar – that’s the Kracken!!! Who knew it is a Department of Defense Cyber Warfare Program? It Tracks Systems and aquires evidence of nefarious activities and crimes committed by The Deep State!
“Kraken” là một chương trình chiến tranh mạng do Bộ Quốc phòng điều hành nhằm theo dõi và tấn công nhiều hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hành động bất chính của Nhà nước ngầm! (Ảnh chụp từ video)


“Đó là Kraken! Ai biết rằng đó là một Chương trình Tác chiến Không gian mạng của Bộ Quốc phòng? Nó theo dõi các hệ thống và tìm kiếm bằng chứng về các hoạt động bất chính và tội ác của nhà nước ngầm The Deep State!”


Sĩ quan quân đội đã nghỉ hưu, cựu đặc nhiệm DEA Jeffrey Prather đã chia sẻ dự đoán về “quái vật Kraken” mà bà Sidney Powell đề cập tới khi tuyên bố sẽ vạch trần gian lận bầu cử tổng thống Hoa Kỳ.


Không phải một cuộc bầu cử, mà là âm mưu lật đổ Chính phủ Hoa Kỳ


“Khi Sidney Powell tuyên bố bà ấy sẽ thả quái vật Kraken, hầu hết chúng ta đều cổ vũ bà ấy vì nhận xét gan dạ của mình. Bà ấy không hề chớp mắt và giữ một khuôn mặt nghiêm nghị khi nói về điều đó. Bà ấy không nói đùa và bây giờ chúng ta biết tại sao! “Kraken” là một chương trình chiến tranh mạng do Bộ Quốc phòng điều hành nhằm theo dõi và tấn công nhiều hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hành động bất chính của Nhà nước ngầm! Tổng thống Trump và những người yêu nước trung thành trong Bộ chỉ huy quân sự và không gian hiện có tất cả bằng chứng về gian lận cử tri và phản quốc liên quan đến bầu cử. Điều này sẽ được sử dụng để chống lại kẻ thù của Mỹ!”, chuyên gia Dianne Marshall nhận định khi chia sẻ lại thông tin của Jeffrey Prather.



“Những gì chúng ta đang chứng kiến ​​với cuộc bầu cử năm 2020, thật ra, nó ‘KHÔNG phải là một cuộc bầu cử’. Chúng ta đang chứng kiến ​một ​âm mưu lật đổ Chính phủ Hoa Kỳ”, Marshall nói.



CIA, FBI và DOJ đầy rẫy những “con chuột đầm lầy độc ác” - đang có ý định đánh cắp chiếc ghế Tổng thống và tiếp quản nước Mỹ vì trật tự toàn cầu. Họ là những “con rối” theo chủ nghĩa toàn cầu xấu xa, đang táo bạo đẩy mạnh cuộc đảo chính của mình để tiêu diệt nước Mỹ và thúc đẩy một “sự thiết lập lại toàn cầu” và mở ra Chương trình Nghị sự 2030 của Liên hợp quốc - phiên bản sửa đổi của Chương trình Phát triển bền vững 21. Họ đang trong thế bí và tung tất cả những cú đấm vào những người Mỹ, trong khi các quốc gia trên thế giới cũng đang thực hiện những hành động “khóa miệng” tương tự đối với công dân của họ. Liệu họ có thành công? Câu trả lời là không!


Tổng thống Trump đang nắm quyền kiểm soát, và sẽ triệt hạ những ‘con chuột đầm lầy độc ác’


“Nếu bất kỳ kẻ gian ác nào đánh giá thấp quyết tâm của chúng tôi hoặc cố gắng phá hoại nỗ lực của chúng tôi, chúng tôi sẽ không ngần ngại khôi phục các biện pháp răn đe và đánh bại bất kỳ và tất cả các mối đe dọa”, Bộ trưởng Quốc phòng Chris Miller tuyên bố.



Một số lĩnh vực hoạt động của Lực lượng Đặc biệt hiện báo cáo trực tiếp với Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Chris Miller. Đó là hành động phù hợp với chiến dịch Trump, với Hiến pháp và bảo vệ nước Mỹ chống lại kẻ thù cả ở nước ngoài và trong nước.


“Tổng thống Trump đang nắm quyền kiểm soát và các chiến tuyến đã được vạch ra. Kraken đã được thả và nó có mọi thứ. Các nguồn lực của Lực lượng Đặc biệt hiện đang được triển khai để tiêu diệt kẻ thù trong nước và những kẻ phản bội của Mỹ”, ông Marshall nhấn mạnh.


Luật sư Powell cáo buộc rằng tung tin giả và gian lận bầu cử chính là tội phản quốc


“Quái vật Kraken” mà bà Sidney Powell đề cập tới khi tuyên bố sẽ vạch trần gian lận bầu cử tổng thống Hoa Kỳ. (Getty Images)


Luật sư Sidney Powell tuyên bố rằng, “một thuật toán đã được cài đặt để đánh cắp phiếu bầu từ Tổng thống Trump trong cuộc bầu cử” - đó chính xác là những gì mà các phương tiện truyền thông sự thật đã cảnh báo trong hơn một thập kỷ qua. (Các cuộc bầu cử đã bị gian lận trong ít nhất hai mươi năm qua, và có thể lâu hơn nữa…).


Tin tức giả và toàn bộ tập đoàn truyền thông tiếp tục nói dối người dân Mỹ và giữ lại tất cả các bằng chứng về gian lận bầu cử; họ hỗ trợ một cuộc lật đổ chính phủ. Và “phản quốc” là cách duy nhất để mô tả điều này.



Bà Powell cũng cho biết bà chắc rằng có một số người tin vào những gì họ được bảo phải đọc, những người khác không biết gì và chỉ đi làm công việc của họ và nhận tiền lương. Tương tự như cách những người phạm tội gian lận cử tri ở tuyến đầu - bằng cách làm theo các thủ tục bất hợp pháp - như thể chúng là xác thực và hợp pháp. Nhiều người không biết và những người khác chỉ đơn giản là không quan tâm.


Bà cho rằng chừng nào tin giả vẫn tiếp tục lừa dối công chúng Mỹ - trong “thời kỳ chiến tranh” như chúng ta đang trải qua, thì đó là một hành động phản bội và bị coi là kẻ thù của nhân dân.


Cựu công tố viên Texas, luật sư Sidney Powell (Nguồn ảnh: The Epoch Times)


“Bây giờ tôi không kêu gọi chiến tranh, nó đã được tuyên bố và những người chống lại nó đã được thông báo rằng ‘cải tạo đang chờ họ cùng với những ý tưởng kinh khủng khác’ mà Cánh tả đã rò rỉ hàng ngày. Tất cả thực sự, thực sự tồi tệ và không thể bị cười nhạo”, bà nói.


‘Sự tái lập vĩ đại: Nhà nước ngầm so với sự thức tỉnh vĩ đại’


Jeffrey Prather đã phát hành một video bom tấn, tóm tắt cuộc chiến thực sự đang diễn ra ở hậu trường với tiêu đề: “Sự tái lập vĩ đại: Nhà nước ngầm so với sự thức tỉnh vĩ đại’


Như ông giải thích, CIA, FBI và DOJ đều là những sinh vật đầm lầy phản quốc, những kẻ chuyên hạ bệ nước Mỹ, đánh cắp cuộc bầu cử và bỏ tù tất cả những người yêu nước thực sự như Tướng Flynn (và Roger Stone). Trong khi đó, một số lĩnh vực hoạt động của lực lượng đặc biệt và hiện nay là Quyền Bộ trưởng Quốc phòng Chris Miller, đều phù hợp với chiến dịch Trump, với Hiến pháp và bảo vệ nước Mỹ trước kẻ thù của họ, cả nước ngoài và trong nước.


Toàn bộ video có thể xem tại đây:



Ông cho biết thêm rằng Bill Barr và Durham đều là những sinh vật đầm lầy làm việc cho tiểu bang và CIA. Họ sẽ không bao giờ truy tố bất kỳ tội phạm thực sự nào ở Mỹ, chẳng hạn như Obama, Clinton, Biden, Brennan… Lục quân, Hải quân và Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đều đã bị xâm nhập bởi những kẻ phản bội nhà nước sâu sắc ở một số cấp độ, nhưng Lực lượng Không quân và Không gian trung thành với Tổng thống Trump và hầu hết là những người yêu nước.


Hầu hết những nhân sĩ cấp trung trong lực lượng vũ trang đều ủng hộ ông Trump bất kể họ thuộc nhánh nào, nhưng các tướng lĩnh và quan chức cấp cao hơn là những kẻ cặn bã phản bội.



Tổng thống Trump sẽ thắng ở Georgia, và Đảng Dân chủ đang hoảng sợ tìm cách đánh cắp cuộc bầu cử đó bằng mọi cách có thể.


Ông Trump hiện đã nắm được “Kraken” - thực chất là một chương trình chiến tranh mạng do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ điều hành nhằm theo dõi và tấn công nhiều hệ thống khác để thu thập bằng chứng về các hành động bất chính của “Nhà nước ngầm”.


Ông và nhóm của mình sẽ sớm sử dụng nó để chống lại kẻ thù của nước Mỹ khỏi những thành viên Đảng Dân chủ tham nhũng, tội phạm, và những kẻ thù nước ngoài như Trung Quốc, ông Prather cho biết.


Đọc thêm »



© Trần Đức
    NTDVN
Nguồn: SIDNEY POWELL’S “KRAKEN” IS DOD CYBER WARFARE PROGRAM! WE ARE AT WAR! | THE MARSHALL REPORT. Holy Radar – that’s the Kracken!!! Who knew it is a Department of Defense Cyber Warfare Program? It Tracks Systems and aquires evidence of nefarious activities and crimes committed by The Deep State!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages