Người dân ủng hộ TT Trump tại các thành phố ở Mỹ: "Chúng tôi sẽ không dừng lại!" - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Người dân ủng hộ TT Trump tại các thành phố ở Mỹ: "Chúng tôi sẽ không dừng lại!"


Người dân Mỹ đã tề tựu tại các thành phố lớn để biểu thị sự ủng hộ của họ đối với Tổng thống Trump trước kết quả bầu cử Gian lận từ Đảng Dân chủ


Vào ngày thứ Hai (9/11), chiến dịch của Tổng thống Trump chính thức nộp đơn kiện về kết quả gian lận bầu cử lên Tối cao Pháp viện. Người dân Mỹ đã tập trung ở các thành phố khác nhau để bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với Tổng thống Trump. Họ biết những gì xảy ra trong cuộc bầu cử này là GIAN LẬN, là KHÔNG đúng.


Các phương tiện truyền thông, công nghệ lớn và đảng Dân chủ đã âm mưu để nhồi nhét Joe Biden “tiến vào” Nhà Trắng. Người dân Mỹ đã bày tỏ quan điểm của họ, khi yêu cầu các nhà chức trách phải làm sáng tỏ, minh bạch quá trình bầu cử.


Trưa ngày 7/11 (giờ Mỹ) Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra một tuyên bố chính thức, trong đó có đoạn:


“Bắt đầu từ thứ Hai (ngày 9/11), chiến dịch của chúng tôi sẽ bắt đầu khởi tố các vụ việc lên tòa án, để đảm bảo các luật bầu cử được tuân thủ đầy đủ và người chiến thắng hợp pháp đắc cử.


Người dân Mỹ có quyền hưởng một cuộc bầu cử trung thực: có nghĩa là phải đếm toàn bộ các phiếu bầu hợp pháp, chứ không phải là đếm bất kỳ tấm phiếu bất hợp pháp nào. Đây là cách duy nhất để đảm bảo cuộc bầu cử này của chúng ta có được trọn vẹn niềm tin từ công chúng.”


Mời Xem Thêm:


Tại Lansing, Michigan


Một đám đông của phong trào “Walk away” - là những người từng ủng hộ Đảng Dân chủ nay quay sang ủng hộ Tổng thống Trump tái đắc cử. Họ tụ tập tại Lansing, Michigan, để bày tỏ sự tức giận của họ đối với cuộc bầu cử đầy bê bối gian lận.



Tại Michigan, những người Mỹ yêu nước đã hô vang: “Chúng tôi yêu quý Ngài!” - “Chúng tôi sẽ không dừng lại” - “MAGA sát cánh bên Ngài!”



Tại Pennsylvania



Tại Arizona



Tại thủ phủ Raleigh, Bắc Carolina




© Đông Bắc
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages