Chấn động Video: Người tố giác vạch trần gian lận ở Michigan - Phiếu bầu qua thư đã được “hẹn lịch” trước! - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Chấn động Video: Người tố giác vạch trần gian lận ở Michigan - Phiếu bầu qua thư đã được “hẹn lịch” trước!


...Chúng tôi đã được ban hành chỉ thị sáng nay để thu thập bất kỳ lá phiếu nào mà chúng tôi tìm thấy trong hộp thư, chỉ là thư gửi đi nói chung, tách chúng ra vào cuối ngày. Họ có thể đóng dấu bằng tay dấu in của ngày hôm trước. Hôm nay là ngày 4/11 để làm điều đó...
"Chúng tôi đã được ban hành chỉ thị sáng nay để thu thập bất kỳ lá phiếu nào mà chúng tôi tìm thấy trong hộp thư, chỉ là thư gửi đi nói chung, tách chúng ra vào cuối ngày. Họ có thể đóng dấu bằng tay dấu in của ngày hôm trước. Hôm nay là ngày 4/11 để làm điều đó”. (Ảnh chụp video)


Một người tố giác tại Công ty Bưu chính Hoa Kỳ (USPS) ở Michigan tuyên bố rằng, cấp trên đã hướng dẫn nhân viên lùi ngày các cuộc bỏ phiếu bằng thư đến sau ngày 3/11.


Người thổi còi James O'Keefe vừa có một video vạch trần hành vi gian lận cử tri Michigan thông qua một người tố giác tại USPS:



Theo Project Veritas, người tố giác vụ gian lận phiếu bầu tại Michigan đã liên hệ với Project Veritas - một kênh truyền thông độc lập và cho biết, anh ta làm việc cho chi nhánh bưu cục Barlow thuộc Bưu chính Thành phố Traverse (bang Michigan)


Tiết lộ với người sáng lập Project Veritas, người giấu tên giải thích, "Chúng tôi đã được ban hành chỉ thị sáng nay để thu thập bất kỳ lá phiếu nào mà chúng tôi tìm thấy trong hộp thư, chỉ là thư gửi đi nói chung, tách chúng ra vào cuối ngày. Họ có thể đóng dấu bằng tay dấu in của ngày hôm trước. Hôm nay là ngày 4/11 để làm điều đó”.



Nghĩa là “cấp trên” của người tố giác ra “chỉ thị” cho nhân viên của mình (trong đó có người tố giác) đóng dấu vào các lá phiếu đến vào ngày 4/11 thành ngày 3/11, để lách luật Michigan quy định rằng tất cả các lá phiếu hợp pháp phải đến trước 8h tối của Ngày bầu cử (3/11).


Vào tháng 10, một tòa phúc thẩm tại Michigan phán quyết rằng những lá phiếu nhận được sau 8 giờ tối vào Ngày Bầu cử (3/11) ở Michigan không được tính, vì vậy việc “cấp trên” ra lệnh cho nhân viên của họ làm việc gian lận đó sẽ là một tội hình sự.


Khi được người thổi còi O'Keefe hỏi lý do tại sao anh ta quyết định làm việc này, người tố giác trả lời: "Đó là một sự tính toán thiếu hoàn hảo. Tôi không thích như vậy. Họ kêu gào tham nhũng. Ngoài ra, (tôi) biết các bưu chính nghiêng về chính trị, điều đó có vẻ không ổn”.


Người tố giác cũng khuyến khích các nhân viên bưu điện cùng tham gia với anh ấy để báo cáo bất kỳ hành vi gian lận nào có thể gặp phải.


Người thổi còi O'Keefe đã liên hệ với người giám sát của người tố giác, tức là nhân vật “cấp trên” được cho là đã ra lệnh cho nhân viên của mình gửi phiếu bầu vắng mặt muộn hơn (sau ngày 3/11), tuy nhiên người đàn ông này đã ngay lập tức cúp máy.


Người sáng lập trang Project Veritas đã tweet trước đó vào thứ Tư, thông báo sẽ tiết lộ câu chuyện “bom tấn” sắp tới.



Người thổi còi O'Keefe đã chứng minh người tố giác là một nhân viên USPS qua hai bức ảnh sau:



Điều này đặt ra một câu hỏi: Làm thế nào Joe Biden lại có nhiều phiếu bầu muộn như vậy ở Michigan?




© Đông Bắc
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages