Bầu cử Mỹ: Luật sư Lin Wood hé lộ sắp có quan chức bang Georgia 'phải đi tù' - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Bầu cử Mỹ: Luật sư Lin Wood hé lộ sắp có quan chức bang Georgia 'phải đi tù'


Luật sư Lin Wood thuộc đội pháp lý của Tổng thống Trump. (Ảnh: dẫn từ Headlines360)


Hôm nay (23/11), Luật sư Lin Wood tiết lộ một số thông tin quan trọng về vụ gian lận bầu cử ở bang Georgia, trong đó có một băng ghi âm.


Luật sư Lin Wood: 'Đã đến lúc có người phải đi tù ở bang Georga'


Tối 23/11 (giờ Mỹ), luật sư Lin Wood (thuộc đội pháp lý của Tổng thống Trump) mới đăng lên Twitter một số thông tin quan trong về vụ gian lận bầu cử ở bang chiến trường Georgia.


"Ai đó có thể hỏi Brad Raffensperge xem ông ấy có thấy băng ghi âm về việc gian lận bầu cử ở State Farm Arena hay không?" ông Lin Wood đặt câu hỏi.


Brad Raffensperge là Bộ trưởng Nội vụ của bang Georgia, là người chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc bầu cử của bang.


Sau đó, Lin Wood tiếp tục: "Nhiều người đã thấy nó [băng ghi âm]. Nhiều người sẽ nhìn thấy nó. Camera ghi âm không biết nói dối".


Luật sư Lin Wood nhấn mạnh: "Đã đến lúc có người phải đi tù ở bang Georga. Mọi lời dối giá sẽ bị lộ tẩy".



Thậm chí, ông Lin Wood còn tiết lộ một phần câu chuyện giữa Bộ trưởng Brad Raffensperge và bà Hillary tại quán cafe Atlanta. Trong đó, ông Brad hỏi liệu có cách nào xóa bằng chứng không, và bà Hillary trả lời có ý rằng, đáng ra cần hủy băng ghi âm từ đầu.



(Ghi chú: Bleachbit là một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng, xóa file tài liệu trên máy tính)


Trước đó, luật sư Sidney Powell tuyên bố rằng có chứng cứ và yêu cầu điều tra với cáo buộc rằng Dominion hối lộ cho các quan chức nhà nước, thậm chí có nghi vấn về khả năng liên quan đến thống đốc đảng Cộng hòa của bang Georgia.


Bà Powell cho biết đang có cuộc điều tra về quan hệ lợi ích tài chính giữa công ty phần mềm Dominion với gia đình thống đốc bang Georgia và Bộ trưởng Nội vụ của bang này.


“Georgia có lẽ là bang đầu tiên mà tôi sẽ ‘nổ tung’ ”, bà Powell nói với kênh Newsmax.


Luật sư Lin Wood và Sidney Powell đang tích cực điều tra những vụ gian lận "khổng lồ" trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020.


“Chúng tôi đang chiến đấu với các cuộc chiến pháp lý khác nhau cho cùng một khách hàng – We The People." ông Lin Wood viết trên Twitter hôm 22/11.


Đọc thêm »



© NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages