Xe biển xanh ra tận cửa máy bay đón vợ con Bộ trưởng Bộ Công Thương: Do cấp dưới tự tiện bố trí? - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2019

Xe biển xanh ra tận cửa máy bay đón vợ con Bộ trưởng Bộ Công Thương: Do cấp dưới tự tiện bố trí?


Hình minh họa
- Tối 4/1, cộng đồng mạng sôi sục trước thông tin nguyên người mẫu Thuỷ Hương - vợ Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh và con được xe biển xanh (kèm cả xe dẫn đường) đón rước tận cửa chân máy bay (chuyến bay VN262E, SGN-HAN, khởi hành lúc 17h15, ngày 4/1). Thậm chí, nhân viên sân bay còn ngăn khách, gồm cả hạng C lại cho vợ con Bộ trưởng đi, xong rồi khách trên máy bay mới được xuống.

- Ngay trong tối qua, một số người thay mặt Bộ trưởng và người nhà Bộ trưởng thanh minh là con Bộ trưởng bị bị ốm, phải đưa vào viện cấp cứu, trong khi Bộ trưởng cũng đang nằm viện không ra đón được. Cực chẳng đã gia đình mới phải làm vậy!

- Trong khi trao đổi với nhà báo Hoang Linh, Bộ trưởng lại cho biết đang đón tiếp đoàn khách ngoại giao tại Hà Nội theo nghi thức Chính phủ! Ông Trần Tuấn Anh cũng khẳng định không sắp xếp việc đưa đón như vậy!

- Hôm nay phia Cảng vụ miền Bắc đã cho biết việc cho phép 2 xe công vào cửa máy bay là theo văn bản đề nghị của Bộ Công thương ngày 3/1 (ảnh) về việc xin đón tiễn Bộ trưởng đi công tác.

Văn bản nêu rõ: Bộ Công thương và đoàn công tác của Bộ đi công tác TP HCM từ 3-4/1. “Bộ trưởng Trần Tuấn Anh sẽ rời TP.HCM đi Hà Nội lúc 17h00 ngày 4/1 trên chuyến bay VN262 của hãng Vietnam Airlines. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đón Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, Bộ Công Thương đề nghị Cảng vụ Hàng không miền Bắc cũng các cơ quan liên quan cho phép cán bộ của Bộ Công Thương được đón Bộ trưởng tại khu vực sân đỗ máy bay và nhà ga VIP A”, công văn ký ngày 3/1 viết đồng thời đăng ký 2 xe vào đón Bộ trưởng, trong đó có một xe biển 80B 5645.

- Như vậy việc đưa đón vợ Bộ trưởng Trần Tuấn Anh là do Bộ trưởng chỉ đạo hay do các cán bộ Bộ Công thương tự tiện dàn xếp? Đặc biệt cần làm rõ có hay không chuyến công tác của Bộ trưởng và đoàn công tác của Bộ từ 3-4/1 như trong văn bản?!

Khanh Lê 

(FB Khanh Lê)


Stop Trần Tuấn Anh!

Tôi từng nhiều phen chứng kiến, những chiếc xe 80B xịch ngay chân cầu thang máy bay đón một thằng... cò đất. Hoặc những thằng cò đất, và cả quan chức địa phương, bộ ngành tiền hô hậu ủng rồng rắn chờ rước những “thái tử đảng” từ khi chúng còn là những đứa trẻ con du học trở về, chưa thành Bộ trưởng như giờ.

Nhiều bận thấy những thằng trọc phú giàu lên nhờ đất, bưng cả mâm mỳ Quảng vào phòng chờ hầu Nguyễn Tấn Dũng bất chấp máy rà soát của hệ thống an ninh như bưng vào bếp nhà nó vậy.

Mọi nguyên tắc an ninh, áp với ai, không phải với chúng.

Những thằng cò đất, thậm chí vợ con chúng còn thế, huống chi chuyện phu nhân Bộ trưởng Trần Tuấn Anh ầm ĩ hai ngày qua.

Vì thế, chuyện kiên quyết dẹp bỏ biển 80B với các doanh nghiệp bình phong hoặc thân hữu, tôi cho là quyết tâm đáng cổ vũ của chính phủ.

Nhưng như thế chưa đủ. Còn một loại khác cũng nên stop ngay: Không thể để một bộ máy văn phòng tiền hô hậu ủng quanh năm rồng rắn đi hầu hạ vợ con những thằng Bộ trưởng chướng tai gai mắt thế.

Không phải không còn người biết liêm sỉ, nhưng loại mới phu nhân Bộ trưởng đã như thể ăn đái trên đầu quốc dân, không phải ít.

Tôi không cho Bộ trưởng Tuấn Anh vô can trong chuyện này. Anh phải thế nào thì vợ anh mới thế chứ.

Xin lỗi, hay bất kỳ một hình thức kiểm điểm gì đấy trong lúc này là không đủ. Phải cách chức. Vâng, tôi nghĩ một quyết định cách chức Bộ trưởng Trần Tuấn Anh là nên và ngay tức thời.

Vợ đã vậy. Lại bê con ra làm lá chắn, bắt con “đổ bệnh” để biện minh thì quả là một nhân cách không gì vô liêm sỉ bằng.

Tôi kính và phục khi nghe nhiều vị dám hi sinh cái ghế của mình để bảo vệ vợ con. Và khinh miệt những chính khách vô sỉ đến mức bê cả bệnh tình và tính mạng con ra làm tấm khiên đỡ, khi lâm trận.

Đàn ông thế, hèn!

Chính khách thế, vứt!

Một chính khách thế, không chặn ngăn lúc này, lỡ nay mai Tuấn Anh thành Thủ tướng hay Tổng Bí thư (giả dụ thế), thì vợ con y sẽ thế nào? Để họ ỉa đái trên đầu quốc dân sao?

Trương Duy Nhất

(truongduynhat.org)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages