Saddam Hussein ‘chào thua’ Joe Biden - Phe Dân chủ đã ‘chơi quá tay’ đến mức nào? - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Saddam Hussein ‘chào thua’ Joe Biden - Phe Dân chủ đã ‘chơi quá tay’ đến mức nào?


"Người hùng giả mạo" Joe Biden và màn "chơi quá tay" của Đảng Dân chủ đã đến hồi... bị lật tẩy (Ảnh của Drew Angerer / Getty Images)


Trung tá James Zumwalt đã trích dẫn các “sự cố” đại diện cho “đỉnh của tảng băng gian lận bỏ phiếu”. Và như nhà viết kịch người Anh ở thế kỷ 16 - William Shakespeare - đã đặt ra cụm từ "có thứ gì đó đang thối rữa ở Đan Mạch" - ai có thể nghĩ rằng hơn bốn thế kỷ sau, mùi hôi thối của tham nhũng sẽ hoành hành nước Mỹ?


‘Chỉ có’ 99,96% phiếu ủng hộ của cử tri dành cho Saddam Hussein


Nắm quyền độc tài ở Iraq vào năm 1979 và tuyên bố mình là tổng thống, Saddam Hussein đã tổ chức hai cuộc trưng cầu dân ý vào năm 1995 và 2002, để cho thế giới thấy rằng ông nhận được "sự ủng hộ của người dân".


Các cử tri được yêu cầu chỉ trả lời "có" hoặc "không" cho câu hỏi "Bạn có tán thành ông Saddam Hussein là Tổng thống của Irag không?"


Trong số 8,4 triệu phiếu bầu của năm 1995, Hussein giành được 99,96%. Năm 2002, ông ta đã làm “tốt hơn” thế, đạt mức 100% - không có một phiếu "không" nào cả. Saddam có thể đã rất ấn tượng với “kết quả giả tạo” như vậy, nhưng cộng đồng thế giới thì không.


Liệu có phải đã có 0,04% cử tri năm 1995 can đảm bỏ phiếu "không", hay Saddam chỉ cảm thấy bắt buộc phải thêm một số phiếu tiêu cực, để làm cho kết quả “dễ chịu hơn”?



‘Biden, đợi đã! Hussein không thể theo kịp ông!’


Sự cố xảy ra trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ cho chúng ta thấy một phe đã chơi quá tay.


Tại Wisconsin, vào khuya ngày 3/11 - rạng sáng ngày 4/11, Tổng thống Donald Trump đã có một sự dẫn đầu thoải mái. Milwaukee sẽ báo cáo kết quả trước 1 giờ sáng ngày 4/11. Cuối cùng, vào lúc 3:30 sáng, kết quả kiểm phiếu đã đến. Tất cả các phiếu bầu thuộc về ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden; không cho cái nào dành cho ông Trump.


Năm 1995, ngay cả Saddam cũng không thực hiện đến mức “trơ trẽn” đó.


Đọc thêm »


Một điều gì đó “rất bất thường” đã xảy ra vào sáng hôm đó tại một số trung tâm bỏ phiếu, không chỉ ở Wisconsin, mà còn ở Michigan và Pennsylvania. Ở Wisconsin, 140.000 lá phiếu gửi qua thư đã được ”tìm thấy”; ở Michigan “tìm được thêm” 200.000 lá phiếu; và ở Pennsylvania là 1.000.000 - tất cả cho Biden. Quả là một “kỳ tích”!


Được cho là đảng của khoa học, Đảng Dân chủ đã chê bai Đảng Cộng hòa vì không chú ý đến “khoa học”. Có lẽ, khoa học toán học cung cấp lời giải thích tốt nhất để hiểu điều gì đã xảy ra trong trạng thái “phiếu bầu bí ẩn” này.


Những người ủng hộ Tổng thống Mỹ Donald Trump đeo khẩu trang "Fake News" khi họ biểu tình bên ngoài Trung tâm TCF, nơi các lá phiếu đang được kiểm đếm, ở Detroit, Michigan vào ngày 5 tháng 11 năm 2020 (Ảnh của SETH HERALD / AFP qua Getty Images)


Một phân tích thống kê, dẫn đến kết luận: bằng chứng toán học không thể phủ nhận rằng cuộc bầu cử đã bị gian lận.


Các nhà phân tích cho biết về mặt thống kê, không thể có chuyện tất cả các phiếu bầu đều dành Biden theo cách mà họ đã “tạo ra”. Đó là một thống kê ảo không thể xảy ra - tỷ lệ cược là 0,00000189% hoặc 1 trong gần 53 triệu.


Phe Dân chủ đã ‘chơi quá tay’?


Trong một cuộc bầu cử quốc gia - vốn thể hiện sự chia rẽ chặt chẽ về tỷ lệ phiếu phổ thông giữa hai ứng cử viên tổng thống, làm thế nào mà “rất nhiều phiếu ủng hộ Biden” vào phút cuối - có thể thành hiện thực - để xóa sổ vị trí dẫn đầu của Tổng thống Trump?



Một “diễn viên đáng ngờ” khác trong vụ tai quái của Pennsylvania là Tổng chưởng lý Đảng Dân chủ Josh Shapiro. Một ngày trước cuộc bầu cử, ông ta đã tweet rằng ông Trump sẽ thua nếu "tất cả các phiếu bầu được “kiểm đủ”.


Là quan chức thực thi pháp luật cấp cao nhất của Pennsylvania, Shapiro vô trách nhiệm cho rằng việc Tổng thống Trump giành chiến thắng là không hợp pháp.


Bất chấp lời kêu gọi của Shapiro, ông Trump đã thiết lập một vị trí dẫn đầu đáng kể ở Pennsylvania, trước khi có sự gia tăng bất ngờ số phiếu cho Biden. Rõ ràng, trường hợp “phiếu bầu bí ẩn” dành cho Biden là một trong số "tất cả các phiếu bầu" mà Shapiro cần phải "kiểm đủ".


‘Chiêu trò bất tận - Gian lận hết mình’


Nhiều báo cáo, về số phiếu bất hợp pháp được kiểm hoặc tiếp tục đổ về (và đều dành cho Biden), nhưng những sự cố này chỉ là phần nổi của “tảng băng chìm gian lận” mà thôi.


Chính quyền Trump đang tập hợp bằng chứng về việc “gian lận cử tri” lớn này, chắc chắn một số “người chơi” trong vụ lừa đảo bỏ phiếu sẽ bị bắt giữ (Ảnh của Drew Angerer / Getty Images)


  • Tại Texas, nhân viên xã hội Kelly Brunner bị buộc tội 134 tội danh vì đã nộp đơn đăng ký cử tri cho những cư dân bị thiểu năng trí tuệ tại một cơ sở do chính phủ điều hành - mà vốn không được phép làm như vậy.
  • Ở một quận Michigan, một “trục trặc phần mềm” đã chuyển 6.000 phiếu bầu của Đảng Cộng hòa sang Đảng Dân chủ, điều này đòi hỏi các phiếu phải được “đếm tay” - dù phần mềm này đã được sử dụng ở 47 quận khác trên toàn tiểu bang. 
  • Một “trục trặc” tương tự đã được ”phát hiện” ở Georgia. Tổng cộng có 28 tiểu bang sử dụng phần mềm như vậy.
  • Một số vụ bắt giữ nhân viên bưu điện vì không giao các lá phiếu mà họ được giao phó, một người bị bắt khi đang trốn sang Canada.
  • Một nhân viên bưu điện Pennsylvania đã bị cáo buộc rằng các lá phiếu nhận được sau Ngày Bầu cử đã bị (điều chỉnh) lùi ngày, được hỗ trợ bởi bằng chứng video.
  • Tại Philadelphia, Đảng Dân chủ ”đe dọa” sẽ ngừng kiểm phiếu nếu thành viên Cộng hòa được phép quan sát, ngay cả sau khi một thẩm phán cho phép. Một cựu cố vấn cấp cao của Clinton thừa nhận điều này là "rắc rối”.
  • Nếu một cuộc bầu cử đang được tiến hành một cách công bằng, tại sao lại có bất kỳ sự phản đối nào đối với các quan sát viên có quyền tiếp cận?
  • Một quan sát viên ở Pennsylvania ghi nhận rằng số phiếu bầu nhiều hơn số người vào phòng bỏ phiếu.
  • Một người theo dõi cuộc thăm dò ở Philadelphia (thành viên Đảng Dân chủ) báo cáo rằng "có tham nhũng ở cấp cao nhất", và nói thêm: "Tôi không thể tin những gì tôi đang thấy - đây là một cuộc đảo chính".
  • Giám sát việc kiểm phiếu ở Pennsylvania là thị trưởng Kathy Boockvar, một người ghét Trump nổi tiếng. Tại một thời điểm, với 86% số phiếu được kiểm và Trump dẫn trước 400.000 phiếu, Boockvar đã đưa ra “hướng dẫn khó hiểu”. 
  • Trong khi đó, Phó Thư ký Bầu cử Jonathan Marks đã vi phạm quy tắc đạo đức khi cung cấp thông tin về các lá phiếu bị từ chối qua thư cho các thành viên Đảng Dân chủ.
  • Ở Pennsylvania, ít nhất 21.000 lá phiếu đã được bầu bởi những cử tri... đã qua đời.


Tất cả đều là những bằng chứng “không thể chối cãi” về gian lận bỏ phiếu. Hãy nhớ rằng chúng ta đang sống trong thời đại mà “những câu chuyện tin tức ấn tượng đầu tiên” đã được chứng minh là “không chính xác”.



Chính quyền Trump đang tập hợp bằng chứng về việc “gian lận cử tri” lớn nhất này, chắc chắn một số “người chơi” trong vụ lừa đảo bỏ phiếu sẽ bị bắt giữ.


Chính quyền Trump được cho là đã có tất cả các lá phiếu hợp pháp - được in dấu bí mật bằng các hình mờ trong mã - vốn không thể phá vỡ. Quá trình quét cho đến nay với 14 triệu lá phiếu ở năm tiểu bang - phản ánh tỷ lệ thất bại đến 80% - và tất cả các phiếu này là của Biden.


Nhà viết kịch người Anh ở thế kỷ 16 William Shakespeare đã đặt ra cụm từ "có thứ gì đó đang thối rữa ở Đan Mạch" - ám chỉ sự tham nhũng chính trị lớn ở vương quốc đó.


Ai có thể nghĩ rằng hơn bốn thế kỷ sau, mùi hôi thối của tham nhũng sẽ hoành hành nước Mỹ?



© Đức Duy
    NTDVN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages