Hãm hiếp con gái ruột suốt 4 năm, sĩ quan CSVN bị điều tra - Tin Tức Hàng Ngày Online -->

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Hãm hiếp con gái ruột suốt 4 năm, sĩ quan CSVN bị điều tra


Bé gái bị cha ruột là sĩ quân quân đội cưỡng hiếp suốt bốn năm liền. (Hình: Người Lao Động)

HÀ NỘI, Việt Nam – Một sĩ quan Bộ Quốc Phòng CSVN quê Bắc Giang bị tố cáo đã “xâm hại tình dục” con gái ruột của mình trong suốt bốn năm liền từ khi bé mới 10 tuổi.

Ngày 3 Tháng Tư, 2019, tại cuộc họp báo của Bộ Quốc Phòng, Thiếu Tướng Nguyễn Văn Đức, cục trưởng Cục Tuyên Huấn, nói với báo chí Việt Nam về việc đang cho điều tra một quân nhân quê ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang, nghi đã “xâm hại tình dục” con gái ruột trong bốn năm liền.

Theo báo Zing, trước đó hồi cuối Tháng Ba, 2019 vừa qua, Tổng Đài Quốc Gia Về Bảo Vệ Trẻ Em – 111 đã nhận được điện thoại của một giáo viên chủ nhiệm ở một trường trung học cơ sở thuộc huyện Lục Ngạn báo tin về việc một học sinh lớp 8 của mình nghi bị chính cha đẻ “xâm hại tình dục” trong nhiều năm qua.

Theo đó, ông Q.(43 tuổi) bị tố cáo đã cưỡng dâm nữ sinh L. (14 tuổi) hiện đang học lớp 8, nghĩa là cháu L. đã bị cha đẻ xâm hại suốt bốn năm qua, từ lúc mới 10 tuổi.

Sau khi nhận được thông báo, nhân viên tư vấn của Tổng Đài 111 đã hướng dẫn giáo viên để hỗ trợ cháu bé, cũng như liên hệ với gia đình cháu để hướng dẫn chăm sóc và bảo vệ cháu.

Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Bắc Giang đã đề nghị Trung Tâm Công Tác Xã Hội Tỉnh quan tâm và bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hai mẹ con nạn nhân.

Nói với báo Người Lao Động, ông Trần Văn Dĩnh, trưởng Công An Huyện Lục Ngạn, cho biết “Người bị tố cáo là sĩ quan quân đội, sống và làm việc trong doanh trại quân đội nên công an huyện không có thẩm quyền điều tra. Vụ này quân đội sẽ thụ lý.”

Cũng theo ông Dĩnh, hai vợ chồng ông Q. đã ly hôn. Theo quyết định của tòa án, em L. ở với bố tại huyện Lục Ngạn.

Bày tỏ về sự việc trên báo VietNamNet, nhiều bạn đọc chỉ viết ngắn gọn: “Thật khốn nạn. Thằng thú vật.”

Còn bạn đọc Lương Ánh Dương viết: “Thật là đồi bại hết chỗ nói. Đạo đức xã hội xuống cấp trầm trọng, bố hiếp dâm con, thầy cô giáo xâm phạm tình dục học sinh, xã hội đen diễu võ giương oai trên mạng xã hội… không có điều gì không thể xảy ra. Chúng ta đang sống dưới xã hội nào đây?”

Trong khi đó, bạn có tên Nguyễn Giang bày tỏ: “Tưởng bị người ngoài xã hội xâm hại đã đủ tởm và lên án. Đây lại chính là bố đẻ, không còn từ gì để nói về bộ mặt của hắn nữa. Thằng dâm ô với bé gái trong thang máy ở Sài Gòn cùng ‘họ’ với hắn. Từ nay trở đi tôi sợ lắm rồi, không dám xem, dám đọc những tin tức như thế này nữa, đau đầu uất ức không ngủ được. Thật là kinh tởm!”


Người Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Bottom Ad

Pages